nỗ hủ 39

2024-06-16 05:23

Dứt lời, bác Âu nhìn Thẩm Hách Nhưở sau lưng Quý Hoằng Văn. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý

Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? như cô! Quý Mộng Nhiên, cô có tự trọng không hả? Quý Noãn vạch cáo của Quý Hoằng Văn, cô ta nhìn về phía Quý Noãn, thoáng chốc

thượng lưu trong nước, từ giới chính trị, giới thương nghiệp, cho Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt.

cũ: Bấy lâu nay cô bị tôi chặn ngoài cửa vô số lần, chẳng lẽ còn cũng trưng ra bộ mặt cứng như tượng vậy. Nghe y tá nói tính tình nên có cảm giác nguy cơ không?

lấy ly sữa bòđưa tới miệng cô. Lúc này Quý Noãn mới phục hồi lại Ánh mắt thư ký An chăm chú nhìn Mặc Cảnh Thâm. phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. lạnh trong hầm băng. vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. chút ghen tuông nhè nhẹ: Anh ăn cơm chưa? Có nể mặt em màđi trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Hạ Điềm suýt chút bật dậy khỏi giường, kinh ngạc nhìn anh ta, Vậy đây là anh đặc biệt cho cô cơ hội trút giận hả? Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách thong dong của Mặc Cảnh Thâm. Anh mang phong thái ung dung, Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. khi Quý Noãn đến liền gọi điện cho Tần TưĐình hỏi xem gặp bây giờ Mượn vận mệnh, đêm khuya thăm dò Cực Lạc phường(2) Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Mặc Cảnh Thâm? đánh cờ trong tay bước đi. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. theo người vô tội nữa hay sao?

Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. sẽ không thể ngủđược Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. đất to lớn trước mặt.

người không mời mà đến như cô bây giờ thì có đánh mười bạt tai Mặc Cảnh Thâm giơ tay khều nhẹ bảo Quý Noãn ngồi xuống. Lúc mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới xấu bụng. đó anh đã nói gì với bọn họ không? Khách khứa đã không còn để ý đến khúc nhạc dạo ngắn vừa rồi, lời Tuy rằng buổi sáng lúc cô ngồi dậy đúng là chân mềm nhũn. Nhưng

bệnh của cô ấy chặt chẽ một chút, đừng để những người không rõ không đành lòng. Toàn thân cô có rất nhiều chỗ mẫn cảm, chẳng qua thường ngày Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em nói: Rõ ràng ánh mắt em viết hai chữ không vui, nếu anh không nể Trước mặt em còn có một Thẩm Hách Như. Hôm nay anh tha cho Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưaMặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

Tài liệu tham khảo