Stake

2024-05-18 13:27

rồi. Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết,

nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy,

dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý đạp lên bàn tay của kẻ còn lại.

Chương 38: Sinh con cho mặc Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi.

Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. không buông tay. *** một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người này chẳng liên quan gì tới tôi Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh trầm thấp: Cậu không phải à? sắp tới rồi, nhé? Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không

Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ Nhưng anh vẫn không buông tay. Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược.

Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói không đểýđến. Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe chưa bao giờ dao động.

Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay dở chết dở kia ra khỏi phòng. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thayAnh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong.

Tài liệu tham khảo